Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Galaxy Note 10 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone Xs Max

Samsung được cho là sẽ tiếp tục cuộc đua màn hình lớn trên mẫu Galaxy Note tiếp theo, khi đối thủ Apple đã có sản phẩm vượt qua Note9.

Galaxy Note 10 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone Xs MaxGalaxy Note 10 có thể dùng màn hình 6,66 inch, lớn hơn so với 6,4 inch của Note9.

Theo Android Authority, Samsung đang cân nhắc chọn màn hình 6,66 inch cho Galaxy Note 10 dự kiến ra mắt vào năm sau. Điều này sẽ không chỉ đưa máy trở thành thiết bị có không gian hiển thị lớn nhất dòng Note mà đồng thời cũng lớn hơn sản phẩm của Apple.

Tháng 8 năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng Galaxy Note9 với màn hình 6,4 inch. Đến tháng 9, công ty công nghệ Mỹ ra iPhone Xs Max với màn hình tới 6,5 inch. Nguồn tin nói rằng Samsung sẽ làm viền siêu mỏng, giúp Galaxy Note 10 rộng 6,66 inch nhưng kích thước chỉ tương đương Note9.

Sau sự cố với Galaxy Note7, Samsung mở rộng thời gian nghiên cứu sản phẩm mới từ sáu tháng lên thành 12 tháng. Do đó thông số kỹ thuật về Galaxy Note 10 có thể còn nhiều thay đổi trước khi được thương mại. Ngoài tăng kích thước màn hình so với thế hệ hiện nay, tin đồn nói rằng Samsung có thể bỏ giắc tai nghe 3,5 mm trên thiết bị mới.

Theo Bảo Anh (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí mật ít người biết có trong mọi chiếc iPhone mà Apple đã ra mắt

iPhone là một chiếc điện thoại cực kỳ phức tạp mà không phải ai cũng nắm rõ về thứ tạo ra nó. Apple sử dụng rất nhiều kim loại (bao gồm tita...