Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Photoshop bản đầy đủ chuẩn bị cập bến iPad

Trong thời gian tới, người dùng có thể sử dụng những tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp ngay trên iPad với bản đầy đủ của ứng dụng Photoshop.

Trên phiên bản hệ điều hành iOS 11 phát hành vào năm ngoái, Apple đã cố gắng biến iPad trở thành một thiết bị có thể thay thế được những chiếc máy tính truyền thống.

Ngược lại với kỳ vọng của công ty, các nhà phát triển ứng dụng lại chưa sẵn sàng tung ra những phiên bản phần mềm đầy đủ hoạt động trên nền tảng này. Nổi bật trong số đó là Adobe với ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Bloomberg cho thấy Adobe đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản đầy đủ của phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop vào tháng 10 sắp tới và sẽ phát hành chính thức vào năm 2019.

Photoshop bản đầy đủ chuẩn bị cập bến iPadNgười dùng chuẩn bị có thể sử dụng bản đầy đủ của ứng dụng Photoshop ngay trên iPad. Ảnh: Adobe.

Scott Belsky, giám đốc sản phẩm của Creative Cloud, đã xác nhận phiên bản Photoshop tiếp theo sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhưng ông chưa công bố thời gian phát hành chính thức của chúng.

Hiện tại, Adobe đang cung cấp một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản trên hệ điều hành iOS như Photoshop Express hoặc Photoshop Mix. Tuy nhiên, chúng vẫn chưa thể có được những tính năng phục vụ cho nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp như phiên bản trên máy tính Windows hoặc Mac.

Theo Bloomberg, với hướng đi này Adobe có thể tăng thêm thị phần người sử dụng trên một nền tảng hệ điều hành mới. Đồng thời, nó cũng mở ra cơ hội cho iPad có thể phát triển mạnh mẽ hơn và dần thay thế những chiếc máy tính truyền thống.

Theo Thế Anh (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí mật ít người biết có trong mọi chiếc iPhone mà Apple đã ra mắt

iPhone là một chiếc điện thoại cực kỳ phức tạp mà không phải ai cũng nắm rõ về thứ tạo ra nó. Apple sử dụng rất nhiều kim loại (bao gồm tita...